TRI ÂN CHỦ NHÂN VIP KHTT THÁNG 5/2021

Chủ Nhân thân mến,

Đến hẹn, Song Kiều lại được vinh danh và tri ân Chủ Nhân VIP KHTT của THIẾU NIÊN DANH TƯỚNG 3Q. Hôm nay, Song Kiều xin được gửi đến Chủ Nhân danh sách đạt cấp VIP KHTT tháng 5/2021 của chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết, cũng như thông tin trao quà tri ân đến Chủ Nhân:

1. Danh Sách Chủ Nhân Đạt Danh Hiệu VIP KHTT Tháng 5/2021:

STT
TÊN NHÂN VẬT
SERVER
VIP KHTT
1
AE - Chúi
S001-TRIỆU VÂN
VIP
VÀNG
2
AE - Kuto
S001-TRIỆU VÂN
3
Béo Ka
S010-TÀO THÁO
4
Linh14
S010-TÀO THÁO
5
-Tiger-
S012-VIÊN THIỆU
6
T_Đại Kiều
S031-ĐẠI KIỀU
7
Gà-SiêuQuậy^--^
S033-CHU DU
8
Kurumi
S047-TÔN THƯỢNG HƯƠNG
9
[OP] Quốc Bảo
S079-TÀO NGANG
10
MakeLove
S167-CHU THÁI
11
AVG.Hulk
S206-QUAN SÁCH

• Chủ Nhân vui lòng click vào đây để xem chi tiết Hệ Thống Cấp Bậc VIP – Điều Kiện Đạt Và Duy Trì Cấp VIP của chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết.

 

2. Quà Tặng Ingame Tương Ứng Từng Cấp VIP KTTT Của Tháng 5/2021:

Cấp VIP
QUÀ TẶNG INGAME
VIP VÀNG
 Gói quà VIP VÀNG
VIP BẠC
Gói quà VIP BẠC
VIP ĐỒNG
 Gói quà VIP ĐỒNG

 

3. Thời Gian Trao Quà:

• Từ ngày 14/06 đến 16/06/2021, hệ thống sẽ gửi quà qua thư đến nhân vật của Chủ Nhân.

 

4. Cập Nhật Thông Tin Liên Hệ:

• Song Kiều xin mời Chủ Nhân CLICK VÀO ĐÂY cung cấp thông tin liên hệ để Chủ Nhân có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn từ bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết.

• Sẽ có số điện thoại xxx.7777.x543, gọi theo số điện thoại Chủ Nhân cung cấp để xác nhận thông tin cũng như thông báo với Chủ Nhân các quyền lợi liên quan đến chương trình.

(Chỉ những Chủ Nhân chưa cung cấp hoặc cần thay đổi thông tin thì mới cần cập nhật. Nếu trước đây Chủ Nhân đã cung cấp thông tin rồi thì không cần cung cấp lại).

*Lưu ý:

- Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.

- Nếu Chủ Nhân không muốn đăng tên nhân vật của mình ở danh sách trao quà mỗi tháng nhưng vẫn nhận các quyền lợi của cấp VIP KHTT, có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu.

- Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Chủ Nhân vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM/Báo Lỗi Sản Phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

 

Thay mặt BĐH và bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết, Song Kiều xin gửi lời cám ơn chân thành đến Chủ Nhân đạt VIP KHTT, cũng như tất cả chủ nhân đã tham gia THIẾU NIÊN DANH TƯỚNG 3Q.

Trân Trọng!