TRI ÂN CHỦ NHÂN VIP KHTT THÁNG 10/2021

Chủ nhân thân mến,
Đến hẹn, Song Kiều lại được vinh danh và tri ân Chủ nhân VIP KHTT của THIẾU NIÊN DANH TƯỚNG 3Q. Hôm nay, Song Kiều xin được gửi đến Chủ nhân danh sách đạt cấp VIP KHTT tháng 10/2021 của chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết, cũng như thông tin trao quà tri ân đến Chủ nhân:
 
1. Danh sách Chủ nhân đạt Danh Hiệu VIP KHTT tháng 10/2021:
Chủ Nhân vui lòng click vào đây để xem chi tiết Hệ Thống Cấp Bậc VIP – Điều Kiện Đạt Và Duy Trì Cấp VIP của chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết.
#
TÊN NHÂN VẬT
SERVER
VIP KHTT
1
AE - Kuto
001-TRIỆU VÂN
VIP
VÀNG
2
ae rác thật
010-TÀO THÁO
3
Đại Kê
033-CHU DU
4
Kurumi
047-TÔN THƯỢNG HƯƠNG
5
Rimuru Tempest
122-TÔN LỖ DỤC
6
GC Đinh Huynh
228-LƯ THỰC
7
HĐ_corona
274-TRẦN QUỐC
 
2. Quà tặng ingame tương ứng từng cấp VIP KTTT của tháng 10/2021:
Cấp VIP KHTT
Quà tặng ingame
VIP VÀNG
Gói quà ingame và code Huynh Đệ tương ứng cấp VIP KHTT
VIP BẠC
VIP ĐỒNG
 
3. Thời gian trao quà:
Quà ingame: Từ ngày 15/11 đến 17/11, hệ thống sẽ gửi quà qua thư đến nhân vật của Chủ nhân.
• Code Huynh Đệ: Từ ngày 15/11 đến 17/11, code sẽ được gửi về email Chủ nhân đã cung cấp tại mục Cập nhật thông tin liên hệ.
 
4. Cập nhật thông tin liên hệ:
• Song Kiều xin mời Chủ nhân CLICK VÀO ĐÂY cung cấp thông tin liên hệ để Chủ nhân có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn từ bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết.
• Số điện thoại chăm sóc VIP KHTT: xxx.7777.x543
(Nếu tài khoản Chủ nhân “đã cung cấp thông tin” nhưng muốn thay đổi, vui lòng đăng nhập tài khoản tại trang hotro.zing.vn gửi yêu cầu để được cập nhật lại, nhằm tránh trường hợp bị lộ ID nhân vật và người khác yêu cầu thay đổi thông tin liên hệ ngoài ý muốn)
 
*Lưu ý:
- Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.
- Nếu Chủ nhân không muốn đăng tên nhân vật của mình ở danh sách trao quà mỗi tháng nhưng vẫn nhận các quyền lợi của cấp VIP KHTT, có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu.
- Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Chủ nhân vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM/Báo Lỗi Sản Phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
 
Thay mặt BĐH và bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết, Song Kiều xin gửi lời cám ơn chân thành đến Chủ nhân đạt VIP KHTT, cũng như tất cả Chủ nhân đã tham gia THIẾU NIÊN DANH TƯỚNG 3Q.
 
Trân Trọng!