TRI ÂN CHỦ NHÂN VIP KHTT THÁNG 09/2020

Chủ Nhân thân mến, 
Đến hẹn, Song Kiều lại được vinh danh và tri ân Chủ Nhân VIP KHTT của THIẾU NIÊN DANH TƯỚNG 3Q. Hôm nay, Song Kiều xin được gửi đến Chủ Nhân danh sách đạt cấp VIP KHTT tháng 09/2020 của chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết, cũng như thông tin trao quà tri ân đến Chủ Nhân:

1. Song Kiều Xin Được Vinh Danh Chủ Nhân KHTT VIP VÀNG Đạt TOP 1 Kim Khuyết Đỉnh Trong Mùa Giải Vừa Qua:

#

TÊN NHÂN VẬT

SERVER

VIP KHTT

1

AE - Kuto

001-TRIỆU VÂN

VIP
VÀNG

2

Mr BéoKa©®

010-TÀO THÁO

3

MG - Ma Nữ

022-QUÁCH GIA

4

Zing

029-CHÂN CƠ

5

Trung

034-GIA CÁT LƯỢNG

6

Bạch Long Đế

039-TÀO PHI

7

Hoàng Hạc

045-TIỂU KIỀU

8

ĐẠT

053-MY TRÚC

9

Côgáitháng5

055-VĂN XÚ

10

Bánh Ú

067-VIÊN THƯỢNG

11

Bạch Khởi

085-TRÂU THỊ

===>CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM DANH SÁCH VIP KHTT THÁNG 09.2020<===

• Chủ Nhân vui lòng click vào đây để xem chi tiết Hệ Thống Cấp Bậc VIP – Điều Kiện Đạt Và Duy Trì Cấp VIP của chương trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết.

 

2. Quà Tặng Ingame Tương Ứng Từng Cấp VIP KTTT Của Tháng 09/2020:

Cấp VIP

QUÀ TẶNG INGAME

VIP VÀNG

 Gói quà VIP VÀNG

VIP BẠC

Gói quà VIP BẠC

VIP ĐỒNG

 Gói quà VIP ĐỒNG

 

3. Thời Gian Trao Quà:

• Từ ngày 12/10 đến 13/10/2020, hệ thống sẽ gửi quà qua thư đến nhân vật của Chủ Nhân.

 

4. Cập Nhật Thông Tin Liên Hệ:

• Song Kiều xin mời Chủ Nhân CLICK VÀO ĐÂY cung cấp thông tin liên hệ để Chủ Nhân có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn từ bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết.
• Sẽ có số điện thoại xxx.7777.x543, gọi theo số điện thoại Chủ Nhân cung cấp để xác nhận thông tin cũng như thông báo với Chủ Nhân các quyền lợi liên quan đến chương trình.
(Chỉ những Chủ Nhân chưa cung cấp hoặc cần thay đổi thông tin thì mới cần cập nhật. Nếu trước đây Chủ Nhân đã cung cấp thông tin rồi thì không cần cung cấp lại).

¤ Lưu ý: 

° Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.
° Nếu Chủ Nhân không muốn đăng tên nhân vật của mình ở danh sách trao quà mỗi tháng nhưng vẫn nhận các quyền lợi của cấp VIP KHTT, có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu.
° Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Chủ Nhân vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM/Báo Lỗi Sản Phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Thay mặt BĐH và bộ phận chăm sóc khách hàng thân thiết, Song Kiều xin gửi lời cám ơn chân thành đến Chủ Nhân đạt VIP KHTT, cũng như tất cả chủ nhân đã tham gia THIẾU NIÊN DANH TƯỚNG 3Q.

Trân Trọng!