Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết

 

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Chủ Nhân thân mến,

Nhằm tri ân các Chủ Nhân đã đóng góp và gắn bó với THIẾU NIÊN DANH TƯỚNG 3Q, Song Kiều xin gửi đến tất cả các Chủ Nhân thông tin chi tiết Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết dành riêng cho THIẾU NIÊN DANH TƯỚNG 3Q.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT  

♦ HỆ THỐNG CẤP BẬC VIP – ĐIỀU KIỆN ĐẠT VÀ DUY TRÌ CẤP VIP

(Đơn vị tính: point) – 1 point = 1.000 vnd.     

TÊN CẤP VIP

TÍCH LŨY VÀO GAME

DUY TRÌ / THÁNG

VIP VÀNG

120.000

10.000

VIP BẠC

60.000

5.000

VIP ĐỒNG

12.000

1.000

Ngoài ra, nếu trong 01 ngày (duy nhất 01 ngày) tài khoản của Chủ Nhân tích lũy đủ số point đạt cấp VIP ĐỒNG hoặc VIP BẠC sẽ được ưu tiên tăng 1 cấp bậc VIP KHTT mà không cần tích lũy đủ số point theo quy định. Riêng số point Duy Trì/Tháng vẫn phải duy trì theo quy định.

♦ Lưu ý:

Tại thời điểm tổng kết nếu tài khoản đã đạt cấp VIP như trên nhưng không nạp đủ point duy trì/tháng sẽ bị giảm 01 cấp VIP so với tháng trước đó và chỉ nhận quyền lợi tương ứng với cấp VIP hiện tại.

 

QUYỀN LỢI THEO TỪNG CẤP VIP

♦ VIP VÀNG:

♦ VIP BẠC 

VIP ĐỒNG

♦ Lưu ý:

- Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điềm hiện tại.

- Nếu Chủ Nhân không muốn đăng tên nhân vật của mình ở danh sách trao quà mỗi tháng nhưng vẫn nhận đầy đủ các quyền lợi của cấp VIP KHTT, có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu.

Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Chủ Nhân vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

 

Trân Trọng!