Chương Trình Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết

Chủ nhân thân mến,
Nhằm tri ân các Chủ nhân sẽ đóng góp và gắn bó với THIẾU NIÊN DANH TƯỚNG 3Q, Song Kiều xin gửi đến tất cả Chủ nhân thông tin chi tiết Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết dành riêng cho THIẾU NIÊN DANH TƯỚNG 3Q.
 
Thông tin chi tiết về chương trình chăm sóc Khách Hàng Thân Thiết:

1. HỆ THỐNG CẤP BẬC VIP – ĐIỀU KIỆN ĐẠT VÀ DUY TRÌ CẤP VIP
Đơn vị tính: point – 1point ~ 1.000VNĐ
Tên cấp VIP
Tích lũy vào game trong vòng 180 ngày gần nhất
Duy trì/tháng
VIP VÀNG
120.000
10.000
VIP BẠC
60.000
5.000
VIP ĐỒNG
12.000
1.000
*Sau khi đạt cấp VIP KHTT theo số point tích lũy vào game, tại thời điểm tổng kết mỗi tháng tài khoản nạp duy trì đạt cấp VIP KHTT nào sẽ nhận được quyền lợi ở cấp VIP đó.
 
2. QUYỀN LỢI THEO TỪNG CẤP VIP
#
QUYỀN LỢI
VIP VÀNG
VIP BẠC
VIP ĐỒNG
1
Được tặng vật phẩm ingame và code Huynh Đệ mỗi tháng theo cấp VIP duy trì.
2
Được tặng code (hoặc vật phẩm ingame) khi được mời tham gia game mới.
3
Ưu tiên xử lý lỗi nhanh nhất có thể khi gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn.
4
Hỗ trợ bảo vệ tài khoản, chuyển kênh đăng nhập.
5
Được tặng code sự kiện fanpage khi liên hệ nhân viên chăm sóc hoặc gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn.
 
6
Được gửi thông tin cập nhật phiên bản/event sớm từ bộ phận CSKH KHTT.
 
7
Được cung cấp số điện thoại chăm sóc dành riêng cho Khách Hàng Thân Thiết.
 
8
Được xem xét hỗ trợ nhân vật (trong khả năng có thể) khi bị hack.
 
9
Trao đổi trực tiếp với nhân viên CS KHTT qua facebook, zalo.
   
10
Tham gia các sự kiện tri ân Khách Hàng VIP (nếu có).
   
*Lưu ý:
• Một số quyền lợi sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng, tính năng game ở thời điểm hiện tại.
• Nếu Chủ nhân không muốn đăng tên nhân vật của mình ở danh sách trao quà mỗi tháng nhưng vẫn nhận đầy đủ các quyền lợi của cấp VIP KHTT, có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để yêu cầu.
 
3. THỜI GIAN THÔNG BÁO DANH SÁCH VIP KHTT VÀ TRAO QUÀ (dự kiến)
• Từ ngày 05 - ngày 09 mỗi tháng, bộ phận chăm sóc KHTT sẽ thông báo danh sách Chủ nhân đạt cấp VIP KHTT tương ứng/tháng.
• Từ ngày 10 - ngày 15 mỗi tháng, quà sẽ được gửi qua thư trong game cho nhân vật đạt và duy trì cấp VIP tương ứng.
• Từ ngày 10 - ngày 15 mỗi tháng, Code Huynh Đệ sẽ được gửi về email đã cung cấp với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết.
 
4. CẬP NHẬT THÔNG TIN LIÊN HỆ KHI TÀI KHOẢN ĐẠT VIP KHTT
• Bất cứ thời điểm nào Chủ nhân cũng có thể CLICK VÀO ĐÂY cung cấp thông tin liên hệ của mình, để Chủ nhân có thể nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt hơn từ bộ phận CSKH VIP khi tài khoản Chủ nhân trở thành VIP KHTT.
• Số điện thoại chăm sóc VIP KHTT: xxx.7777.x543
• Nếu tài khoản Chủ nhân đã cung cấp thông tin nhưng muốn thay đổi, vui lòng đăng nhập tài khoản tại trang hotro.zing.vn gửi yêu cầu để được cập nhật lại, nhằm tránh trường hợp bị lộ ID nhân vật và người khác yêu cầu thay đổi thông tin liên hệ ngoài ý muốn.
Nếu có thắc mắc về thông tin của chương trình, quý Chủ nhân vui lòng gửi yêu cầu tại trang hotro.zing.vn (mục HỖ TRỢ SẢN PHẨM/Báo lỗi sản phẩm) để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
 
Trân trọng!